Giữa tuần vừa qua, Ivy đón nhận “tin dữ” từ các nhà đài rằng sản phẩm comeback sau hai năm vắng bóng của cô, “Touch Me”, chính thức bị cấm phát sóng: “MV cho ‘Touch Me’ đã bị cấm phát sóng vì quá nhiều cảnh người lớn. Nó đã được điều chỉnh lại để chỉ dành riêng cho các đối tượng khán giả trên 19 tuổi.”
Tuy nhiên MV của cô nàng, được cho là quá khiêu khích và "người lớn", đã lập tức bị cấm Được biết cảnh nóng khiến MV bị cấm là đoạn Ivy nhảy cùng vũ công nam chính. Công ty quản lý của Ivy cho biết: “Việc này khiến chúng tôi rất bối rối, chúng tôi cảm thấy tiếc vì MV bị cấm là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Ivy sau 2 năm.” Tuy nhiên công ty cũng cho biết thêm là họ không hề có ý định chỉnh sửa, cắt gọt gì MV.
Thay vì phản đối, Ivy còn cho biết cô nàng sẽ "bye bye" luôn cái váy sexy ngắn cũn cỡn này khi lên sân khấu tiếp theo cho "Touch Me" Trong khi đó, chính chủ Ivy cũng ngay lập tức có phản hồi trước việc MV “Touch Me” bị cấm. Ứng cử viên cho danh hiệu “Nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn cho biết cô sẽ “vứt xó” chiếc váy sexy sử dụng trong MV và các sân khấu biểu diễn của mình.
Ngay từ màn biểu diễn đầu tiên với chiếc váy này, Ivy đã bị báo chí lên án vì ăn mặc hở hang Trên comeback stage M! Countdown, Ivy mặc trang phục áo khoác đen khá kín đáo, tuy nhiên trước đó một ngày, trong showcase riêng, Ivy đã sử dụng một chiếc váy khá sexy. Chiếc váy này được lựa chọn vì cho rằng nó sẽ “tôn” vũ đạo vốn đã cực khêu gợi của “Touch Me”.
Với chiếc váy này, Ivy không thể không khoe chiếc quần shorts an toàn bên trọng từ đầu đến cuối màn biểu diễn Chính xác là nó “tôn” rất nhiều, với các bước nhảy cho comeback single này, Ivy gần như không thể không “khoe” chiếc quần shorts an toàn bên trong. Kết quả là chỉ sau một màn biểu diễn, hình ảnh Ivy “khoe” chiếc quần shorts trong váy đã tràn lan nhiều mặt báo.
Ivy sẽ chỉ sử dụng quần cho các sân khấu tới của "Touch Me" Một người bạn cũng đã nói với Ivy ngay sau showcase: “Có vẻ như cô để lộ cơ thể quá nhiều với chiếc mini dress này.” Ivy cho biết sắp tới cô sẽ chỉ sử dụng quần cho các màn biểu diễn của mình thay vì váy.
Liệu sự trở lại của Ivy có hoành như Baek Ji Young? Nói về cảm giác trở lại sàn đấu Kpop sau một thời gian dài sủi tăm, Ivy cho hay: “Tôi cảm thấy rất lo lắng, như thể lần đầu tiên debut.” Sân khấu tiếp theo của Ivy sẽ là chiều tối nay trên SBS Inkigayo.
Kpop fans thích thú với ca khúc “tỉnh tò” Tae Yang và Junsu (DBSK) |
"Noona's Song" là lời "tỉnh tò" công khai với Tae Yang và Junsu Vừa qua, một ca khúc với tên gọi “Noona’s Song” đã thu hút đông đảo sự chú ý của Kpop fans, đặc biệt là lớp fans “gạo cội” 8X. “Noona’s Song” là lời “tỉnh tò” với hai anh chàng sở hữu giọng ca ngọt ngào của hai boygroups sáng giá nhất Kpop hiện nay – Junsu (DBSK) và Tae Yang (Big Bang).
Chủ nhân của ca khúc này không ai khác chính là "noona" Lyn Ca khúc với lyric tình cảm của các noona dành cho hai “cậu em” Junsu và Tae Yang ngay lập tức được vào playlist yêu thích của Kpop fans, nhất là những fangirls 8x đời đầu. Vậy ai là noona đại diện trong ca khúc gây sốt này?
Một trong những giọng ca R&B nữ hàng đầu Kpop rất thích Tae Yang và Junsu Debut từ năm 2001 dưới “trướng” Good Entertainment và đã tung ra tất cả 5 albums, không ai khác đó chính là Lyn, một trong những giọng ca R&B nữ hàng đầu của Kpop.
Lyric "Noona's Song" diễn tả những cảm giác cuồng nhiệt mà những fangirls lớn tuổi thấy về Tae Yang và Junsu Đại diện của Lyn cho biết: “Lyn rất thích Xiah Junsu và Tae Yang. Cô ấy sử dụng lyric để diễn tả cảm giác cuồng nhiệt của những fangirls lớn tuổi một cách chân thật.” Thực sự là trong “Noona’s Song”, cô nàng 27 tuổi này đã không ngần ngại “tỉnh tò” với Junsu và Tae Yang: “Trái tim của chị đã bị rung động vì em,” “Chị rất thích em,” “Em thật sự rất đáng yêu,” “Điều này có vẻ hơi ngốc nghếch”, v.v…
Lyric "Look Only At Me" và "Mirotic" được sử dụng trong "Noona's Song" cho thêm phần "sinh động" “Mirotic”, hit đỉnh cuối năm ngoái của DBSK được lôi vào cho thêm phần “sinh động”: “No matter what, you’re my Junsu, it is the red ocean, even if I’m hurt it’s ok.” Đối với Tae Yang cũng tương tự, lần này là “Look Only At Me”: “If once in awhile I don’t contact you, even when I drink, I look at you. Youngbae, tell me your wish.”
“Noona’s Song” hot không chỉ bởi nội dung lyric mà còn chính bởi âm nhạc vui tươi, trong sáng của mình.
Có điều mờ ám đằng sau chiến thắng của SHINee trên Inkigayo? |
Tuần trước, SHINee bỏ túi hai Mutizen Awards trên Music Bank và Inkigayo Tối Chủ Nhật 1/11 vừa qua, SHINee đã đánh bật Wheesung “Trickling”, Park Hyo Shin “After Love”, MC Mong “Horror Show” và SS501 “Love Like This” để nhận ngai vàng Take 7 SBS Inkigayo với “Ring Ding Dong” từ tay đàn anh Kim Tae Woo. Đây là Mutizen Award tiếp theo của SHINee dành cho “Ring Ding Dong” sau chiếc cúp sáng choang mà 5 chàng vừa giật được trên sân khấu Music Bank trước đó hai ngày.
5 anh chàng đã vượt mặt cả MC Mong, Park Hyo Shin, Wheesung và SS501 Các fans của SHINee ăn mừng chiến thắng hỉ hả tuy nhiên fans của SS501, một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp Mutizen Award tuần qua, lại không thể cười nổi. Triple S bày tỏ nghi vấn về việc tính điểm trên Inkigayo do những con số chênh lệch không nhiều giữa lượng album bán ra của SHINee và SS501.
Fans của SS501 nghi ngờ kết quả tính điểm của Inkigayo Tuy nhiên thay vì nổi sung lên như nhiều FCs khác, Triple S chỉ yêu cầu đội ngũ thực hiện SBS Inkigayo xem xét lại việc tính điểm tuần qua đã dẫn đến chiến thắng của SHINee.
So sánh doanh số album "REBIRTH" và "Year of Us" có phần hơi phức tạp do album của SS501 có hai phiên bản: bình thường và Limited Tranh cãi đầu tiên là về số lượng album bán ra của hai nhóm. Trên Music Bank hôm thứ sáu 30/10, tổng số bán ra cả hai phiên bản album Normal và Limited của “REBIRTH” đã vượt mặt “Year of Us” hơn 2000 bản. Tuy nhiên các fans của SHINee cho biết nếu chỉ so sánh phiên bản Normal của “REBIRTH” thì “Year of Us” sẽ chiến thắng về doanh số, dựa trên số liệu tháng 10 của Hanteo chart.
Công thức tính điểm của cả̉ Music Bank lẫn Inkigayo đều coi trọng doanh số trực tuyến hơn là doanh số album Bên cạnh đó, cả Music Bank lẫn Inkigayo đều coi trọng doanh số trực tuyến hơn là lượng album bán ra (trong việc tính điểm số cuối cùng): Music Bank với doanh số trực tuyến chiếm 60% còn lượng album bán ra chỉ chiếm 15%, Inkigayo là 30% và 20%. Về khoản online thì SHINee đã vượt mặt SS501 trên hàng loạt bảng xếp hạng về doanh số trực tuyến bao gồm Melon, Mnet, Bugs, Dosirak, Soribada, v.v…
Tuy nhiên, mặc dù SHINee chiếm ưu thế trước SS501 trên mặt trận online, sự chênh lệch giữa điểm số của hai nhóm trên Inkigayo tuần qua cũng chỉ vài trăm điểm. SS501 fans yêu cầu Inkigayo tính lại điểm số một lần nữa để khẳng định chắc chắn.